22/9/11

Thời gian trôi qua thật nhanh quá!
Cuộc sống trong tôi bất chợt lại có một thay đổi và nó đã trở thành một kỉ niệm thật đẹp.Đây sẽ là kỉ niệm đầu tiên và là kỉ niệm duy nhất của tôi dù mai này có thay đổi điều gì nhưng kỉ niệm này sẽ mãi mãi trong tôi.Nó như môt cơn gió bất chợt mang dến cái không khí ấm áp rồi lại chợt đi và để lại cái se lạnh cơn gió chiều cùng với những hạt mưa tí tách của mùa hạ....rồi tôi lại có một cảm giác chuyện gì sắp xảy ra đối với tôi nhưng tôi sẽ cố nén chỉ nghĩ gì về những kỉ niệm đẹp... và nghĩ về quê hương mình biết đâu nó sẽ giúp mình có một niềm vui.
Dem nay bau troi khong dep nhu nhung dem truoc, anh sao tren troi khong toa sang ca khong gian. Do cung chinh la dieu cho ta thay ngay hom nay co su thay doi. Vang,mua da den.Mua khong ao ao,vun vut ma mua ra rit, nao nao...mua khong lam uot ao cua nhung nguoi di duong ma chi lam uot ao ca bo vai toi.Mua buon den the sao??!!!..Mua lam toi nho den em toi nhieu qua! Em toi gio nay no da khon lon khong con nhu thuo xa xua-thuo cua thoi tuoi tho vui dua cung dam ban. Gio day em toi dang hoa minh vao cuoc song cua xa hoi de tim cho minh mot tuong lai nhung toi khong biet duoc rang em co con nho nhung gi dep ma e da co hay khong? Toi mong sao em toi van con nho ve mai nha xua va tran trong nhung gi ma em co duoc.!!!

3 nhận xét:

mrvuductri nói...

Làm sao sống mà không có những kỉ niệm, hãy để những miền kí ức đẹp đó luôn sống mãi trong ta.

Nặc danh nói...

Ai cũng có kỉ niệm, dù buồn hay vui thì nó cũng là một phần cuộc sống của bạn. Vì vậy bạn không cần phải quên, không cần phải xóa..... hãy để tất cả vào một ngăn kí ức và khóa chặt nó lại. Quan trọng là đừng để những gì đã qua ảnh hưởng cuộc sống hiện tại. Cách sống hạnh phúc là hãy tha thứ cho chính mình và người khác, tâm hồn mình sẽ thanh thản không bị rướm máu vì những vết thương xưa cũ. Càng cố chấp, càng tiếc nuối, càng trách móc bao nhiêu thì vết thương càng khó lành bấy nhiêu, và người đầu tiên chịu đựng sự đau khổ ấy là bạn chứ không phải một ai khác. Tha thứ là việc bạn làm trước hết cho chính bản thân mình. Hãy để quá khứ ngủ yên ở nơi nó đến và đúng lúc. Đừng khóc vì những gì đã qua trong quá khứ mà hãy mỉm cười vì những gì đang chờ đợi ta ở tương lai. Hạnh phúc ở khắp quanh ta.
Muốn thấy cầu vòng bảy sắc thì phải chấp nhận mưa giông.

Nặc danh nói...

Có những năm tháng đi qua mà chẳng thành nỗi nhớ, đôi khi một lần gặp gỡ một thoáng vô tình cũng đủ làm lưu luyến mãi trong nhau......