15/10/07

True love


Có người nói, cuộc sống là một quá trình tìm kiếm tình yêu, mỗi một người đều phải tìm thấy 3 người. Người thứ nhất là người mình yêu nhất, người thứ hai là người yêu mình nhất và người thứ ba là bạn đồng hành trong suốt cuộc đời (bạn đời).Trước tiên mình sẽ gặp được người mình yêu nhất, sau đó hiểu được cảm giác yêu, chỉ có hiểu được cảm giác bị yêu mới phát hiện ra người mình yêu nhất; khi đã trải qua cảm giác yêu và bị yêu, mới có thể biết được mình cần điều gì và cũng sẽ tìm thấy người bạn đời thích hợp nhất trong suốt cuộc còn lại. Thật đáng tiếc, trong cuộc sống thực tế hiện tại, cả ba người này thường không cùng là một người, người bạn yêu nhất không chọn bạn, người yêu bạn nhất lại không phải người bạn yêu nhất và người bạn đời luôn luôn không phải là người bạn yêu nhất, cũng không phải là người yêu bạn nhất, chỉ là người xuất hiện vào lúc thích hợp nhất.Bạn sẽ là người thứ mấy trong cuộc sống của tôi ? Không ai muốn thay đổi tình yêu của mình, khi anh ta yêu bạn, đó là lúc anh ta thật sự yêu bạn, nhưng khi anh ta không yêu bạn thì cũng thật sự là không yêu bạn, anh ta không thể giả vờ không yêu khi anh ta đang yêu bạn, cũng như anh ta không thể giả vờ yêu khi không yêu bạn. Khi một người không còn yêu mình muốn rời xa mình, mình cần hỏi lại bản thân có còn yêu anh (cô) ta nữa không. Nếu bạn không còn yêu người ấy nữa thì xin đừng bao giờ vì lòng tự trọng mà không chịu rời xa người ấy. Nếu như bạn vẫn còn yêu người ấy, lẽ đương nhiên bạn sẽ hy vọng người ấy có được một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ; hy vọng người ấy được ở cùng người mình yêu. Ðừng bao giờ ngăn cản, nếu bạn ngăn cản người ấy có được hạnh phúc thật sự của mình nghĩa là bạn không còn yêu anh (cô) ta nữa, và nếu như bạn không còn yêu thì bạn lấy tư cách gì để trách anh (cô) ta bạc tình.

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

Xem nhu khoang thoi gian lao dao,lan dan nay la thu thach cua tinh yeu hai ta!

Unknown nói...

Tất cả không bắt đầu và cũng không kết thúc
Bloger của bạn rất xinh
Chúc có nhiều bài mơi

Nặc danh nói...

Tôi mượn blog của bạn để gửi tâm sự đến một người dù có thể những lời này anh không bao giờ đọc được.Tôi chỉ muốn anh hiểu một điều là tôi và anh trai mãi mãi là anh em nên đừng lấy lý do đó để làm cái cớ cho sự không chấp nhận tôi.Hđó anh trai ra về trong mưa gió tôi rất xót, nhưng nếu người hôm đó ra đi là anh thì tôi đã giữ không cho anh bước đi.Tôi chỉ nói vậy để anh hiểu.Tôi không níu kéo những gì không là của mình, không theo đuổi những gì xa tầm tay với... dù bản tính của tui là cố hết sức mình dù thất bại để sau này nhìn lại không phải hối tiếc.Nhưng tui không làm như vậy vì sợ nhìn thấy ánh mắt khinh khi của anh, vì sợ anh khó xử còn anh trai đau đầu.Tôi tiếc những gì ngọt ngào vừa qua,và tiếc vì chưa thực hiện lời hứa nấu cho anh ăn, được nhìn anh ăn những gì tôi nấu.Nhưng tôi mong anh giữ lời hứa là đừng uống bia rượu nhiều, chỉ cần mỗi lần anh uống ít vài ly là tôi vui rùi,cuộc sống đã quá nhiều chua cay đừng tự mang thêm đắng cay vào mình,đời người quá ngắn không đủ để tận hưởng những gì tốt đẹp nhất thì đừng tự rút ngắn thêm nữa.Chỉ mong anh sống vui khỏe thành công, may mắn, mỉm cười thật nhiều là tôi đã hạnh phúc,vì hạnh phúc của anh là niềm vui của tôi,anh là tình yêu của tôi...Hnay tôi cố wên anh bằng tình cảm và hình bóng của người khác mà cứ ngỡ anh đang bên cạnh,tôi sai rùi, vì không ai mang đến cho tôi sự bình yên ấm áp như anh.Nhưng hnay là ngày mọi việc kết thúc, là ngày tôi tạm biệt anh, bước chân ra khỏi cuộc sống của anh.
Có những năm tháng qua đi chẳng thành nỗi nhớ, đôi khi một lần gặp gỡ một thóang vô tình cũng đủ làm lưu luyến mãi trong nhau...

niemtincuocsong nói...

Thật hay bạn ạ ! dù đôi khi chân lý chỉ đúng ở một khía cạnh nhất định nào đó nhưng nó vẫn là chân lý . Chúc bạn sớm tìm thấy được người thứ 3 của mình bạn nhé ! ^_^!

pé heo nói...

Hình như có rất nhiều người đang tìm người thứ 3...

heocoi1105 nói...

tình cũ đi qua, k tự tin để có thể tiếp nhận tình mới. Nhưng khi đọc được bài viết này của bạn mình biết mình nên làm gì. thanks!!

Phòng khám Hồng Phong nói...

Tình yêu thật đẹp!

https://thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-hong-phong-co-tot-khong-897222.html
http://giadinh.net.vn/song-khoe/chat-luong-phong-kham-gan-hong-phong-2018060518371601.htm
https://dantri.com.vn/tu-van/kham-ngoai-gio-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-20181008161331229.htm
https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/danh-gia-chat-luong-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c296a354201.html