5/12/11

Câu cá Xuân Hương






















20 nhận xét:

Nặc danh nói...

nice to be here trumhailua.blogspot.com admin found your site via search engine but it was hard to find and I see you could have more visitors because there are not so many comments yet. I have found site which offer to dramatically increase traffic to your blog http://xrumerservice.org they claim they managed to get close to 1000 visitors/day using their services you could also get lot more targeted traffic from search engines as you have now. I used their services and got significantly more visitors to my site. Hope this helps :) They offer increase page rank seo prices backlinks how to get backlinks Take care. Jay

ngaykhongnang nói...

Lau lam roi toi moi co dip ghe tham ban day.Thay ban van vui ve nhu ngay nao toi cung mung cho ban.Cuoc song moi ngay mot thay doi,con nguoi moi ngay mot gia di.ban hay tran trong nhung gi dang co.

Nặc danh nói...

nho anh nhiu am anh co biet khong

Nặc danh nói...

nho anh nao vay troi?

Bug Tapha nói...

vào nhà mình nhé

http://hihihihehe.tk

Nặc danh nói...

Hạnh phúc trong tầm với đã không còn tới.
Khi vắng em trong đời.
Tìm đến chân trời mới vẫn thương một thời.
Giờ đã xa ngàn khơi.

Ngày đó ta lầm lỡ bỏ mặc nhau hững hờ.
Để tiếng yêu rạn vỡ rồi thời gian xóa mờ.
Mãi vô tình đến bây giờ.
Nhận ra hai đứa không còn nhau.

Cuộc sống luôn vội vã với bao nghiệt ngã.
Xô cuốn ta miệt mài.
Một bước chân trượt ngã đã trôi thật dài.
Lạc mất nhau ngày mai.

Còn mãi khung trời đó mình gặp nhau lúc đầu.
Ngày tháng hoa mộng đó cùng niềm vui nỗi sầu.
Sẽ ghi lại biết bao điều.
Để nhớ một thời ta đã yêu.

ĐK:
Thì thôi ta đã lỡ lìa xa bến bờ.
Đời lênh đênh sóng vỗ buồn trôi lững lờ.
Cuộn mình trong nỗi nhớ cho đến bao giờ.
Mình mới quên ngày xưa.
Thì thôi ta đã hết chờ nhau sẽ về.
Mùa xuân nay đã chết vàng phai não nề.
Để lại bao hối tiếc khi khắc tên người.
Gọi mãi trong đêm buồn

Nặc danh nói...

Hãy ôm anh thật gần, để hơi ấm trong anh sưởi ấm em
Hãy để tay tìm đến nhau những dấu yêu còn sâu
Hãy hôn anh thật dài, để khi mai rời xa, anh vẫn giữ giây phút này
Hãy đưa vai kề sát vai, cho trái tim cùng nhịp đập em hỡi…

Đêm nay sao lạnh quá
Những nỗi nhớ dài thêm nếu mai xa em
Vẫn ngỡ như mình sẽ mãi bên nhau
Để rồi tàn đêm nay em yêu sẽ không bao giờ biết
Anh níu bước thời gian có quay trở lại
Giấc mơ xưa giờ bỗng quá xa xôi
Còn lại gì khi anh vắng em rồi…

Chỉ còn lại một đêm nữa thôi
Chỉ còn lại một tiếng sầu rơi..vào trong đêm tối..bình minh đang tới...

Nặc danh nói...

Hnay đi học về, mệt nhọc lê từng bước chân lên phòng.... Đến bậc thang cuối cùng chợt vỡ oà vui sướng vì trăng hnay sáng và đẹp wá!
Ở đây gần 2năm ( và 5năm ở tp) mình mới một lần ngắm được ánh trăng sáng như zậy, đẹp như zậy, vui như vừa khám phá ra điều gì hay ho lắm!hihi. Àh, thì ra hnay chưa ai về phòng, không có ánh đèn nên trăng mới lung linh thế.
Quyết định không bắt đèn, ngồi thu lu một góc, nhìn ánh trăng tràn vào cửa phòng, nghe nhạc Trịnh, nhạc của Lê Hiếu, và cả những bài hát một thời là kỉ niệm, là vết thương hằn sâu chưa kín miệng.... những gì bấy lâu ta trốn tránh....
Khi tắt hết ánh đèn chúng ta mới thấy được và thấy hết sự đẹp đẽ, huyền diệu một cách mê hoặc của ánh trăng.... Có lẽ... hạnh phúc cũng như ánh trăng kia, khi con người dẹp bỏ hết những toan tính, lừa lọc, bon chen, những phù phiếm, cạm bẫy, xa hoa, cám dỗ.... đầy màu sắc,với sức hút không phải ai cũng thoát ra được. Có lẽ chỉ khi ấy con người mới nhận ra được những gì là hạnh phúc, là cái đẹp thật sự và vĩnh hằng....
Ngày mai em đi.....

Tháng 9 Gió Mùa... nói...

Cuộc sống vốn thật sự bắt con người phải đánh đổi, dù muốn dù không cũng phải chấp nhận...
Cho đến bây giờ có lẽ tôi đã đánh mất nhiều thứ, đánh đổi nhiều người để đạt được những gì tôi có trong hiện tại. Có khi tiếc nuối, cũng có khi cố tình như không nhận ra mình đang tiếc nuối. Và dù có như thế nào thì nếu thật sự còn có ngày mai thì chắc chắn tôi sẽ phải tiếp tục hành trình vật lộn, đấu tranh tư tưởng để tìm kiếm xem mình cần gì, có gì, phải đánh đổi điều gì, hi sinh thứ nào nữa. Tôi không tiếc nuối và có lẽ sẽ không như vậy, bởi vì.... mọi thứ... bất cứ ai trong cuộc sống này đều phải chấp nhận hi sinh và đánh đổi.
Tôi biết mọi người, (àh trong đó có bản thân tôi nữa), đều cho rằng những gì tôi đang làm là ngốc nghếch, nhưng tôi đã chấp nhận sự ngu ngốc ấy, và sẽ làm hết sức cho đến khi bản thân tôi không còn làm được gì nữa thì tôi sẽ buông tay. Tôi không yêu cầu gì, cũng không hi vọng được bù đắp gì, và càng không mong mọi thứ sẽ được như tôi mong muốn, vì thật sự tôi không mong chờ, cũng như không đặt niềm tin vào chỗ mà tôi biết nó không phải chỗ của mình. Chỉ mong mình làm được những gì mình đã hứa.
Mấy ngày nay mình vui lắm, chẳng hiểu những gì a nói với tôi có phải là sự thật không, nhưng kệ, cứ cho là a lừa dối tôi đi hay chính bản thân tôi đang tự lừa dối mình thì cũng có sao, vui được ngày nào hay ngày đó.... cuộc sống là zậy mà... Hihi,
Tôi không thích ghen, không tranh giành của ai, và cũng không trói buộc ai cho riêng mình. Tôi chỉ cố làm hết những gì tôi có thể làm cho người tôi thương mến, dù người đó như thế nào, tốt hay xấu, dối gian hay chân thật, chỉ cần mọi thứ còn trong giới hạn tôi chấp nhận được thì tôi sẽ im lặng, chịu đựng, cho đến khi giới hạn tiến tới vô cùng thì tình cảm của tôi sẽ trở về bằng 0, ( không ngờ toán học cũng đúng với định luật tình yêu nữa, hahaha!) và đương nhiên tôi sẽ buông tay, tự rút lui im lặng, chúc người tôi yêu hạnh phúc, vì tôi biết đó là điều cuối cùng tôi có thể làm được cho người tôi yêu. Chứ không giận hờn trách móc đâu, "giận hư thận" mà... kekekek!
Thui thì, người ta không thương mình, mình đành: " Trái tim e chỉ hai lần hé mở, đón anh vào và tống cổ anh ra", không biết thơ văn của ai, ông đó còn sống thì tức đến chết, mà chết rùi thì tức quá đội mồ sống dậy luôn! Tôi sợ ma lắm!Huhu
Xong, nói xong mỏi miệng àh không mỏi tay quá, trình độ nhiều chuyện của mình càng ngày càng tăng. Hi vọng là sẽ có người tạo được băng keo tốt mới hết nhiều chuyện thui, buôn " dưa lê bỏ sỉ" luôn, hic hic

Nặc danh nói...

Để ta say quên cuộc tình dối trá
Để ta say quên dòng đời phũ phàng
Để ta say quên lòng người đen trắng
Để ta say quên đi cả chính ta
Ngày nào rồi anh cũng đã bước chân theo cuộc vui
Rồi anh cũng sẽ quên đi bao mộng mơ
Đêm nay đường khuya vắng tanh
Nhớ anh bờ môi đắng cay
Thiếu anh đời em hoang vắng từ đây
Ngày nào rồi anh cũng đã xem đây như trò chơi
Rồi anh cũng sẽ quên môi hôn ngày xưa
Cô đơn tìm trong lãng quên
Xót xa rượu men đắng môi
Vắng anh đời em vô nghĩa từ bao giờ
Để ta say quên cuộc tình dối trá
Để ta say quên dòng đời phũ phàng
Để ta say quên lòng người đen trắng
Để ta say quên đi cả chính ta
…Người ta thường nói cố quên là nhung nhớ
Để ta say ta say rồi sẽ quên
Người ta thường nói khi yêu là gian dối
Để ta say ta say ta say quên đi cả dối gian

Nặc danh nói...

Một mai đi bên ai anh quên hình bóng xưa
Một mai vui bên ai anh quên lời yêu đầu
Anh vô tình lạnh lùng đên thế sao?
Anh ơ thờ nhạt nhòa đến thế sao?
Yêu đương này, cuộc tình này qua đắng cay...

Cứ lừa dối đi để đôi ta còn có nhau trong cuộc đời
Cứ lừa dối đi để em đây còn có những ngày vui
Dù anh đam mê trong vòng tay người
Dù anh đang phôi pha lời ân ái
Dù anh, anh đam tâm vùi chôn mối tình em.

Cứ lừa dối đi để em đây còn mải mê quên đường về
Cứ lừa đối đi để đôi ta còn ôm ấp mọng say
Rồi anh ra đi không trở lại, mình em ăn năn lời sám hối
Tìm nhau, ta tìm nhau, tìm suốt kiếp rồi chia tau tình cờ.

Một mai đi bên ai anh quên hình bóng xưa
Một mai vui bên ai anh quên lời yêu đầu
Anh vô tình lạnh lùng đên thế sao?
Anh ơ thờ nhạt nhòa đến thế sao?
Yêu đương này, cuộc tình này qua đắng cay...

Cứ lừa dối đi để mai đây còn những giấ mộng đẹp
Cứ lừa dối đi để chia tay còn những kỷ niệm vui
Tìm quên trong hư ao đời mộng mị
Tìm quên trong men cay lời gian dối
Rồi mai khi tỉnh giấc còn mê mãi nụ hôn nào.

Một mai đi bên ai anh quên hình bóng xưa
Một mai vui bên ai anh quên lời yêu đầu
Anh vô tình lạnh lùng đên thế sao?
Anh ơ thờ nhạt nhòa đến thế sao?
Yêu đương này, cuộc tình này qua đắng cay...

Cứ lừa dối đi để mai đây còn những giấ mộng đẹp
Cứ lừa dối đi để chia tay còn những kỷ niệm vui
Tìm quên trong hư ao đời mộng mị
Tìm quên trong men cay lời gian dối
Rồi mai khi tỉnh giấc còn mê mãi nụ hôn nào
Cứ lừ dối đi...

Em sốt vì gió mùa tháng 9 nói...

Cảm giác bị bỏ rơi, bị đẩy ra xa khỏi cuộc đời của một ai đó thật là khó chịu. Nhưng hôm nay thì khác, mọi sự tổn thương, ấm ức bị xóa nhòa chỉ bởi những câu đơn giản: " Em khỏe chưa, cố gắng nha em, dưỡng bệnh thật tốt nhé pé". Chỉ vậy thôi, và cũng chỉ cần zậy thôi.
Anh làm được nhưng chỉ một người không thể và sẽ mãi mãi không thể vì em mà nói, dù một câu ngắn gọn, và dù chỉ là giả dối... Một câu thôi sao khó quá, có lẽ vì với anh tôi cũng chẳng là gì.
Anh nói tôi tự hiểu tình cảm của anh, rằng không đúng lúc để nói ra điều đó, có thật thế không hay là sự trốn tránh khôn ngoan.
Anh đâu biết rằng đôi khi một người dù mạnh mẽ đến mấy cũng phải có lúc yếu lòng, mệt mỏi muốn bỏ lại tất cả, nhưng chỉ cần một câu của anh cũng có thể khiến ....
Mà thôi, không nói nữa, rồi cũng có lúc con người ta sẽ phải tập từ bỏ những thứ không thuộc về mình để đi cho hết con đường mình đã chọn.
Khi một cánh cửa đã đóng thì hãy thôi cố gắng mở nó ra mà em sẽ tìm cho mình một cách cửa luôn sẵn sàng chờ đón em.
Bên nhau, ngồi gần nhau, nằm cạnh nhau... mà em cứ ngỡ như xa lạ.
Mưa chiều nay buồn lắm! UTBK đã sắp khép chặt cánh cổng sau lưng, kỉ niệm về gấu bông, về " một thời đã xa" làm em bị sốt. A3 nek! Thì ra mọi thứ gần đến vậy nhưng cũng xa xôi quá!
Ba anh em mình chắc chỉ có thể đi với nhau đến đoạn đường này thôi.
Luôn có đủ chỗ cho tất cả mọi thứ, nếu mỗi thứ được đặt đúng chỗ.

Nặc danh nói...

Thiệt lòng em thừa nhận là em rất nhớ anh, mập ah! Nhớ anh trai quá đi!

TN những ngày không có anh và em nói...

Nợ anh cả thế giới

Hãy là một kỉ niệm... nói...

Những lời em viết cho mập không hiểu sao cứ comment không được, có lẽ ý trời rồi, nhưng không sao, em đã nói hết lòng mình, giờ em thấy nhẹ nhõm.
Mập à! Anh cũng như vậy nhen, rồi một ngày nào đó anh sẽ hiểu tất cả.
Còn anh 3Đía nữa, cũng cố gắng lên, hứa là không nhậu nhẹt nữa mà cứ vậy hoài, ghét!Hic hic!

NN một ngày không còn em..... (^_^) nói...

Gần đây không hiểu sao tâm trạng nặng nề, muốn bùng nổ.
Nhưng có lẽ cũng sắp kết thúc mọi chuyện rồi.... Cái gì đến sẽ đến thôi!
Buồn vì sau cùng mọi chuyện xảy ra cũng có quá nhiều người tổn thương... Một tháng thôi sao dài quá!

Nặc danh nói...

Thật lòng anh đã cố níu kéo hạnh phúc
Anh đã luôn mơ trọn đời bình yên cùng em
Đâu biết tim em đã trôi lạc dòng để anh buồn lòng
Chỉ còn đớn đau người ơi
Giờ hằng đêm bên nhau nhưng tim lạnh giá
Hơi ấm cho nhau chỉ còn dư âm ngày cũ
Anh cố quay đi để che dòng lệ
Để mai đường về em sẽ tìm thấy yên vui
Thôi mình chia tay nhau đi

Nặc danh nói...

Vì nếu em cần một bờ vai êm.
Nếu em cần những phút bình yên.
Anh sẽ đến ngồi kề bên em.
Khi em khóc giọt nước mắt chứa chan.
Dẫu phong ba anh sẽ đến với em.
Cho dù không làm em cười.
Anh sẽ đến để được khóc cùng em.
Vì nếu em cười nụ cười long lanh.
Con tim anh hạnh phúc rạng ngời.
Anh sẽ đến như bao lần.
Để mình cùng tựa vào vai nhau

Unknown nói...

Mời đọc link bên dưới:

DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ SAO THÁNG NĂM
http://www.mediafire.com/?vyey2a7qgg4rn45

Thanks;
Huỳnh Minh Đại

ngaykhonbgnang nói...

ngay mua that la buon!!!